KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ

KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ
5 (100%) 6 votes

KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi việc giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống.

» KỸ NĂNG NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ
» KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH
» ĐÀO TẠO KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

Dù bạn là ai? Bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó.

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng giao tiếp ứng xử của Công ty Cổ phần Trí Tuệ Sao Mai sẽ giúp cho học viên tự tin trong giao tiếp, giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi ngay sau khóa học

KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ

Mục tiêu của khóa học :

-Giúp duy trì và phát triển những mối quan hệ hiện có

– Giúp để lại nhiều ấn tượng , thiện cảm trong quá trình giao tiếp

– Giúp giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống theo cách tốt nhất

-Giúp tự tin chủ động giao tiếp với những người lần đầu tiên gặp mặt

Lợi ích của khóa học :

-TỰ TIN và CHỦ ĐỘNG trong giao tiếp

-Biết cách luôn TẠO ẤN TƯỢNG tốt đẹp với người khác

-Học được KỸ NĂNG GIAO TIẾP hiệu quả trong mọi tình huống

Trang bị những kỹ năng  XỬ LÝ TỪ CHỐI THUYẾT PHỤC

-Cách thức để luôn tạo sự SINH ĐỘNG VÀ THUYẾT PHỤC trong giao tiếp

-Nghệ thuật vận dụng các NGÔN NGỮ CƠ THỂ để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe

-Biết tạo ra một PHONG CÁCH NÓI CHUYỆN chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc

-Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU CẢM với người khác

Nội dung của khóa học :

Phần 1: Các kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả

–         Thái độ và tinh thần hợp tác trong giao tiếp

–         Tâm lý con người trong giao tiếp

–         Ứng xử với các kiểu người khác nhau

–         Sử dụng ngôn từ tích cực trong giao tiếp

–         Phong cách chuyên nghiệp trong giao tiếp

–         Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

  1. Đặc điểm của giao tiếp điện thoại
  2. Tư thế giao tiếp điện thoại
  3. Giọng nói trong giao tiếp điện thoại
  4. Kỹ năng ghi chép trong khi đàm thoại

Phần 2: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả

–         Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe

–         Thời lượng sử dụng các kỹ năng

–         Nguyên nhân nghe không hiệu quả

  1. Nguyên nhân không tập trung
  2. Nghe nhanh hơn nói
  3. Không chuẩn bị lắng nghe
  4. Nghe phục kích
  5. Nghe một phần
  6. Không ghi chép

–         Chu trình lắng nghe

–         Luyện tập chu trình lắng nghe

–         Tư duy tích cực trong lắng nghe

–         Nắm bắt ý chính để ghi chép hiệu qủa

–         Lắng nghe tích cực và đồng cảm

–         Đặt câu hỏi trong lắng nghe

 Phần 3: Kỹ năng hồi đáp trong giao tiếp và lắng nghe

–         Vai trò và mục tiêu của hồi đáp

–         Nguyên tắc hồi đáp

–         Các kỹ năng hồi đáp

Phần 4: Kỹ năng thuyết trình hiệu quả

–         Tầm quan trọng của thuyết trình lý thuyết truyền thông

–         Quy trình và nghệ thuật soạn thảo bài thuyết trình thành công

–         Các kỹ năng thuyết trình và nghệ thuật thuyết phục hiệu quả

–         Những khuyến cáo, kinh nghiệm thuyết trình

 KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ

ĐĂNG KÝ ONLINE để nhận được thông tin ưu đãi khóa học sớm nhất !!!!!

dang-ky-truc-tuyen

Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Trí Tuệ Sao Mai

PHÒNG ĐÀO TẠO:

Hotline:0961381333 – 01684.410.626 – 04 62533433

Email: daotao@ttsm.vn

Website: ttsm.vn

Tin Liên Quan